Những trở ngại thường gặp với người dùng AdSense Việt nam.
Qua thực tế rất đáng buồn là hầu như 80% các trang web hay blog có bài viết chuyên đề về kiếm tiền trực tuyến "make money online" và nhất là bài viết về Adsense của Google là rất "mơ-hồ",một phần lớn là do cắt-chép lại từ các trang của blogger khác,mà các nơi này cũng "lấy" lại từ ở đâu đó nên không có những chi tiết thực tế biểu hiện rõ là người viết bài am hiểu chính xác về các dùng Adsense và chưa bao giờ nhận được tiền chi trả từ Google.Các dạng bài viết như trên sẽ làm cho các blogger Việt có ý-định nghiêm túc để kiếm tiền thật sự với Adsense rơi vào những nhận định không thích hợp và sử dụng Adsense của mình sai hướng ,coi như tự mình đóng cánh cửa "kiếm tiền USD thật" ( việc GA đưa VN vào danh sách hỗ trợ chỉ là chuyện sớm-muộn chút thôi) mà cả thế giới đang nhận tiền qua GA.Tên và IP của người đã bị "banned" sẽ nằm trong dữ liệu của GA gây cho bạn những khó khăn khi phỉa đăng ký tài khoản mới ,phải khai báo lại thông tin mà đôi lúc sẽ trùng khớp và như vậy sau vài tháng dùng tài khoản này ,GA lại ban nữa nguyên do phát hiện sự trùng lắp một người có hai Adsaense account. Còn rất nhiều những trở ngại rất đáng tiếc chỉ vì không có nguồn thông tin và chỉ dẫn chính xác cho các bạn Blogger dùng Adsense người Việt ,sinh sống tại Viet nam.
Nay xin chính thức giới thiệu đến các bạn đã,đang hoặc muốn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến với Adsense một địa chỉ hỗ trợ thật sự hiệu quả. Tuy nhiên ,để có được sự hỗ trợ và có tất cả những thông tin cần thiết bạn phải mất khoản lệ-phí tham gia thành viên là 100.000$ ( một trăm ngàn đồng). Nếu thật sự bạn muốn kiếm tiền online với Adsense lâu dài thì chi phí này là rất-rất nhỏ so với việc sau thời gian áp dụng vận hành Adsense như chỉ dẫn của Group AdsenseViet tối đa là 6 tháng đã có thể nhận tiền do GA chi trả 100USD đầu tiên. Có thể cho là các thông tin chỉ dẫn AdsenseViet gởi trực tiếp đến thành viên là những bài chỉ dẫn có giá trị , mà các trang web hay blog nguồn miễn phí chắc chắn là không có. Với VN đôi khi phải chấp nhận một điều rất buồn là " miễn phí là không giá trị gì ";  các chỉ dẫn Adsense có kết quả vẫn coi như "mua" qua kinh nghiệm của AdsenseViet group,gồm các blogger đã vận hành adsense nhiều năm và nhận được tiền do Google chi trả tại Việtnam.Gọi là nguồn chỉ dẫn có uy tín chứ không thể "lượm lặt" các chỉ dẫn đâu-đó mà có kết quả tăng tiền vào tích luỹ được.
Giới thiệu nguồn hỗ trợ ADSENSEVIET group.
Bạn cần vào thăm trang của mạng xã hội trực tuyến sau : AdsenseViet group  on Socialgo.com , một vài bài giới thiệu có thể xem ở menu MAGAZINE trên mạng này. Thành viên chính thức mới xem được toàn bộ các menu đi đến nguồn nội dung chính về vận hành tài khoản Adsense Google của bạn.
Chúc các bạn có được nơi hỗ trợ thật sụ cần thiết.
Bài giới thiệu này được viết trực tiếp từ BloggerVietnamese. 

1 comments:

Blogger said...

Come and see how THOUSAND of people like YOU are earning their LIVING online and are fulfilling their dreams TODAY.
GET FREE ACCESS INSTANLY