Sunday, April 6, 2008

AdSense cho tương lai : DreamAds của Google.


Google với DreamAds
Bài viết được trích dịch theo nguồn của website ReadWriteWeb với tiêu đề
Exclusive: Sneak Peak at Google DreamAds!
viết bởi : Emre Sokullu / April 1, 2008

DreamAds bước phát triển Adsense tương lai của Google.

ReadwriteWeb vừa tìm thấy một vài hiện tượng cho biêt về công trình nghiên cứu thầm-lặng của Google gọi tên là DreamAds.( quảng cáo trong giấc-mơ).
Là một công trình đầy tham vọng được đánh giá tiềm năng hàng đầu như công trình wireless ballons mà Google cũng đang kỳ vọng.Về cơ bản,DreamAds là kế hoạch mới nhất để phát triển AdSense ,đưa vào giấc-mơ (giấc-ngủ) của con-người.(theo nguồn tin phát triển kỵ thuật từ Đại học Stanford ).Nguồn tin cung cấp cho ReadwriteWeb còn tiết lô về ý-tưởng phát triển đằng sau DreamAds : Google đang nhắm tới mục đích trở thành công ty hàng đầu ( số 1) về làm ra tiền (kiếm tiền) trong mọi giai đoạn của tiến trình cuộc sống con người- ngay cả trong : giấc ngủ ,theo các nghiên cứu thì chỉ riêng giấc ngủ đã chiếm hết 1/3 đời sống con người của chúng ta.
Nguồn tin của RWW còn khám phá ra những chi tiết khác tham khảo từ công trình DreamAds , hiện tại Google cũng có sự công nhận nguồn tin về DreamAds là có thật.
Cách hoạt động của DreamAds ?
DreamAds chỉ xuất hiện khi bạn chìm sâu vào giấc ngủ , giống như một giấc mơ có tái hiện nhiều lần.Căn cứ theo khoa học thì những gì ta thấy trong giấc ngủ có ảnh hưởng gấp 10 lần những gì ta thấy trong cuộc sống thực ban ngày ,và đây chính-xác là những tiềm-năng của DreamAds như là con bò sữa của Google.( là máy kiếm tiền của Google)
Trong kinh doanh ,thường cho là CPA (Cost per Action) là đạt lợi nhuận tốt nhất ,nhưng khi quảng cáo đã nhúng vào giấc mơ thì người dùng sẽ tự mình "action" tác động vào các quảng cáo thông qua các chỉ số sinh học cộng với sự điều-hướng từ thiết bị DreamAds.. Dù thế nào thì kỹ thuật đang nói đến không cần quá phức tạp như vậy, chỉ cần trong phiên bản đầu tiên của DreamAds ,Google sẽ khởi đầu với qui cách "Cost per Impression"là có thể thành công vang dội rồi.
Đây đúng là một sản phẩm mới sẽ gây ra sự kích thích đầy tiềm năng cho AdSense, đưa Adsense lên một tầm cao mới .


click vào ảnh đê xem ảnh lớn full size
Google chắc chắn sẽ đưa ra giá khoảng 500USD cho mỗi người dùng máy DreamAds ,nhưng trong các giai đoạn kế tiếp với phiên bản CPA ( kiếm tiền nhiều hơn) thì giá thích hợp có thể tăng lợi nhuận cho mỗi người đến 5.000USD. Cứ thử tưởng tượng,với 5.000USD tính cho một tỷ người dùng ,có nghĩa là "chỉ có một không hai" ,không một kiểu quảng cáo nào khác mang lại thu nhập khổng lồ như của Google đưa ra với DreamAds.
Hiện tại, RWW đưa ra thông tin về việc nghe có lời đồn rằng "Google đã bắt đầu thử nghiệm" chương trình Beta ,với một số người tin cậy sống trên khu vực Mountain View.
Website RWW hứa sẽ theo dõi và đưa tin ngay khi có diễn tiến mới từ DreamAds.ood celebrity

0 comments: