Trong bài truớc về Inside adsense Zlio API ,dịch theo nguyên văn hướng dẫn từ AdSense Optimazition Team hơi ngắn gọn nên một số bạn đã không thể liên-kết với tài khoản adsense của mình và "không thấy" ở đâu có cài đặt Account Access cho Zlio.com.
Đúng là Zlio.com và Adsense không có những chỉ dẫn vào nơi cài đặt cụ thể ,gây khó khăn cho các bạn blogger Việt . Bài viết này sẽ giúp bạn liên-kết Zlio-shop để chia sẻ lợi nhuận ( revenue shatring) vào tài khoản Adsense của mình giống như khi đặt Ads by Google trên website hay weblog. Thông Tin Adsense sẽ cố gắng chỉ dẫn sao cho dễ dàng nhất, dùng nhiều hình ảnh screenshots để minh hoạ thay cho viết chữ.
CÁC BƯỚC CÀI ĐẶT ĐỂ GOOGLE ADSENSE MỞ LIÊN KẾT CHO ZLIO.
Với các bạn cần tìm xem theo chỉ dẫn của Zlio ,có thể vào mục FAQ đến các câu trả lời về Google Adsense như hình bên dưới.Nhưng thật ra ,trong mục này Zlio.com cũng không chỉ dẫn cụ thể gì hơn ,nếu bạn không có kinh nghiệm để tìm thấy nơi cài đặt.
ADD MODULES CỦA ZLIO.COM
đây là con đường để vào Adsense khai báo ,bạn chọn vào "explore modules" trên menu Modules của Zlio ,chọn Add Google Adsense Module ( là module Alternate Earnings) ,xem hình minh hoạ :
  • Do "My Modules" mẫu này đã add 5 modules ( Shoproll-Google Adsense-Module widget-Meta -search ) nhưng với bạn chỉ cần cho Add Module Google Adsense là đươc.
  • Sau khi đã add modules bạn mới thấy nơi thực hiện khai báo liên kết đến Google AdSense,

Lúc Add module xong bạn sẽ thấy GA mở cửa sổ để tạo liên kết .

Để chấp thuận bạn sẽ đánh dấu vào ô "I agree" và chọn nút INSTALL để Zlio cài adsense .

Tiếp-tục khai báo email (dùng với adsense) và Zip code hoặc Phone ( 5 số cuối)
  • Theo hình bạn thấy mục màu đõ ,là thông báo đã chấp nhận và nhắc bạn phải "grant access" trên email từ Google Adsense gởi đến.

sau bước này .nếu bạn có mở tài khoản Adsense thì trong My Account > Access > mới thấy Zlio.com có trong danh sách .

Trang Zlioshopping mẫu có Ads banner ,bạn có thể click vào hình đề đến shop này.

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape

2 comments:

Phạm Ngọc Thạch said...

Mình tạo xong cái Zlio shop rồi , đã Grange Access rùi mà sao ko thấy mấy cái quảng cáo của google ở đâu . Tìm phần My Zlio Shop mà cũng ko thấy . Bạn có thể giúp mình tìm phần My Zlio Shop đc ko

Blogger said...

If you're looking for a reputable contextual advertising network, I recommend you check out PropellerAds.