Thông thường, rất nhiều lý do vào ban đầu lúc đăng ký tài khoản Adsense bạn chưa nghĩ đến Tên người nhận tiền ( là bạn ) nhưng thật ra có thể là ai khác tuỳ theo ý muốn của bạn.
Trong My account gọi là "Payee name" , tên này không được trùng khớp với bất cứ tên nào khác, đối với dữ liệu của GA là thể hiện cho chính xác người nhận tiền .Cho dù người thực hiện và vận hành các Ads banner hay tài khoản này là ai thì Google chỉ biết chi trả tiền cho tên khai báo trong "Payee name".Bạn sẽ thấy địa chỉ có thể thay đổi (edit) được ngay nhưng Payee name thì không.
Hiện tại, GA đã chấp nhận cho các yêu cầu cần thay đổi tên người nhận tiền chi trả , nếu bạn có nhu cầu mà chưa biết cách thực hiện : bạn để lại lời nhắn trong mục comment bên dưới , ThôngTinAdsense sẽ gởi cho bạn email chỉ dẫn cụ thể.

4 comments:

CCNA v4.0 said...

Anh ơi làm ơn chỉ cho em cách thay đổi tên người nhận sec của GA. Em ghi tên nhầm mất 1 chữ rồi. Em đã vào sửa nhưng họ chỉ cho sửa địa chỉ chứ không cho thay đổi tên người nhận. Anh chỉ cho Em với nhé. Thanks man!

CCNA v4.0 said...

mail của em là nguyenhuuhai.it@gmail.com

Tuonglaitotdep said...

Anh giúp em đổi cái payee name với,xin anh đấy
Email của em là :
tuonglaitotdepvn@gmail.com
Thank anh

Belook said...

Bạn ơi có thể gửi hướng dẫn cách đổi cho mình qua hcmute001@gmail.com được ko? Thank