Trao đổi,hỏi đáp,cập nhật các thông tin về dùng adsense của google,hãy tham gia AdsenseViet qlubb group.Gởi email đến : adsenseviet@qlubb.com để lấy invite.
microsoft-adcenterpub-adconcept 
Tin mới nhất để kiếm tiền online cho các blogger Việt,các web master...
(Early Beta Data From Microsoft AdSense Competitor Encouraging.)
Microsoft Pubcenter Beta cho phép bạn kiếm tiền giống như AdSense của GoogleYahoo! publisher.
Sự cạnh tranh về phương thức kiếm tiền online rất được người dùng hoan nghênh và khuyến khích sừ dụng.
Đọc bài viết từ trang Techcrunch, nói rằng họ nhận được báo cáo của Microsoft PubCenter : bao gồm ba mươi bên phục vụ quảng cáo khác thông qua các nhà xuất bản nền tảng AdCenter,cũng trực thuộc Microsoft và có vẻ như họ đã được làm khá nhiều thể nghiệm tốt với phiên bản beta. Microsoft đã bắt đầu thử nghiệm PubCenter từ cuối mùa hè .


microsoft-adsense-adcenterpubMột người đã dùng phiên bản beta thử nghiệm này cho biết , tôi có thể nói với mọi người rằng PubCenter trả tiền nhiều hơn đáng kể so với của Adsense của Google và so với Yahoo! publisher . Tất cả ba chương trình này cho phép người dùng gọi là nhà xuất bản (publisher) với bên thứ ba thêm vào nội dung các quảng cáo bên cạnh các nội dung thông qua một định dạng tự phục vụ.
Google đã chi phối gần như toàn diện về lãnh vực quảng cáo online này trong quá khứ và tất cả các quảng cáo theo ngữ cảnh khác (contextual advertising), vì GA cung cấp cho các adsense publisher chi phí cao hơn cho các quảng cáo.
Nhưng thế mạnh này có thể sẽ thay đổi khi Microsoft công khai tiến hành PubCenter để đưa vào cộng đồng lớn hơn bao gồm rất nhiều các nhà xuất bản khắp thế giới(publishers) , đặc biệt là nếu Microsoft thật sự tích cực trong việc cho các publisher tăng thu nhập vì đây sẽ là phương pháp nhanh nhất để đạt được thị phần.
Hiện nay, PubCenter đang được thử nghiệm với một nhóm nhỏ các nhà xuất bản trang web ( web publishers).Một trong những kẻ chuyên "mách-nước" trên blog và web cho biết, anh nhận được của Microsoft khoảng bốn lần nhiều hơn trong doanh thu so với Adsense của Google. Và tiền bạc không phải là lợi thế duy nhất của PubCenter đang có trên AdSense. Các quảng cáo từ chính họ có chất lượng cao hơn trên các quảng cáo của Google. Anh cho biết, Microsoft có vẻ nghiêm ngặt hơn về việc cho phép các nhà quảng cáo tham gia vào các chương trình của mình , so với Google Adsense đã có một chương trình nhà quảng cáo miễn phí cho tất cả . Tất nhiên, với một ít sáng tạo mới hơn của các nhà quảng cáo, nó có bền bỉ lâu dài để cung cấp nội dung quảng cáo tốt hay chỉ là các nội dung không có tiếng tăm ,ít ai biết đến là điều chưa thể khẳng định.
Các bloggers cũng có nghe nói rằng Microsoft cho phép các publishers sáng tạo với các quảng cáo của mình bằng cách cho phép họ thay đổi hình ảnh nền. Còn của Google AdSense thì chỉ cho phép các nhà xuất bản thay đổi màu sắc của các quảng cáo.
Microsoft đang kiểm tra các đối tác để cho công bố các quảng cáo của Google trên trang web của họ miễn là các publishers hiện không có một thỏa thuận làm độc quyền gì cho/với Google. Các quảng cáo của bên thứ ba là một khái niệm luôn được bàn cãi, được mong đợi từ khi các nhà quảng cáo chuyên tính tiền theo nguyên tắc các cú nhấp chuột và chuyển đổi các cú nhấp chuột mà họ nhận được từ công cụ tìm kiếm đặt cùng lúc trên trang của họ. Google đã khiếu nại về các điều này hay tương tự cho là một cách để gian lận, vì các quảng cáo đặt trên các trang web này không hiển thị được các kết quả của việc tìm kiếm thực sự.
Nhưng nếu Microsoft cung cấp được một chương trình tốt hơn, dễ dãi hơn, nhiều mục tiêu để quảng cáo hơn, vậy các nhà xuất bản cũng như các nhà quảng cáo có thể thực hiện việc chuyển đổi (hoặc sử dụng cả hai, nếu có thể).
Thờii gian gần đây Microsoft đã đưa danh sách quảng cáo chuyên biệt vào các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, bao gồm cả dạng độc quyền từ IAC, tờ Wall Street Journal Mạng kỹ thuật số, The New York Times Co, Time Inc và Viacom Inc để có sự tư vấn về thế hệ kế tiếp về nền tảng quảng cáo.
Microsoft đã nói về PubCenter vào tháng hai vừa qua :
PubCenter sẽ được xây dựng trên kiến trúc hiện tại của "adCenter publisher" là hiện hữu của phiên bản beta và sẽ bao gồm cả các hội tụ về công nghệ và các công cụ được cung cấp bởi các giải pháp tên tuổi như Atlas và Rapt, xem như các mạng tự phục vụ cung cấp cho người dùng.Nền tảng mới này sẽ cung cấp các sáng tạo mới về dự báo ,cho tự quản lý các giải pháp,các công cụ phân tích cao cấp, và tăng cường chức năng nhắm đúng các mục tiêu "targeting" để kích hoạt tất cả các phương tiện truyền thông kỹ thuật số giúp cho các nhà xuất bản có thể truy cập vào các công cụ và công nghệ mà họ cần phải có để tạo ra các giá trị và có liên quan đến nội dung quảng cáo của các đối tác quảng cáo của họ.
Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình của Microsoft quảng cáo trên trang web của một nhà xuất bản và một quảng cáo với một hình ảnh nền phía sau :

microsoft-adcenterpub-01

Tạo ngay một tài khoản với PubCenter ,còn chờ gì ?


Enhanced by Zemanta

1 comments:

BiBo said...

Các bạn thử trang Open Shortcut xem sao! Mình dùng rất tốt. Môi tháng gần 100$ í: Kiếm tiền bằng Google Adsense