Sau khi Google chính thức thông báo vào giữa tháng 6 năm 2009 về việc thêm 7 nước -trong đó có Vietnam sẽ áp dụng phương thức chi trả -nhận tiền nhanh qua Western Uniom Quick Cash , thì đến cuối tháng 6 ( chỉ sau 2 tuần lễ) các AdSense publishers sống tại Vietnam đã nhận được tiền qua phương thức này .
Bên dưới là video clip trích dẫn của một trong những blogger Việt đầu tiên nhận tiền chi trả về Adsense từ Google , với cách nhanh gọn này thì chỉ mất 10 phút tại các chi nhánh của Western Union là đã nhận xong tiền. ,và không cần phải chờ đợi thư hay Séc như lúc trước.
Có thể nói một cách chính xác là kể từ nay ,khi bạn kiếm tiền với Adsense thì việc nhận tiền là điều không cần quan tâm nữa ,chỉ chủ yếu sao cho tài khoản của mình nhận tích luỹ ( earning) nhiều để nhanh chóng đến con số 100USD và ra Western Union lãnh về.

Với việc áp dụng chi trả phương thức W.U quick cash cho người Việt, Google gần như đã "đóng kín" các ngõ ra vào với các chương trình kiếm tiền khác của Yahoo! hay AdCenter của Msn đối với các publisher Việtnam.Nguyên do vì việc số lượng người Việt đang có tài khoản Adsense cũng không phải là ít ( cứ tiếp tục kiếm tiền với GA vì đã chắc ăn về nhận tiền rồi ,thời giơ đâu mà làm với nơi khác ) cũng rất quan trọng là cách thức đăng ký tài khoản với Yahoo pub hay Msn Adcenter không phải là dễ , dường như có nhiều khai báo rất mơ-hồ làm cho người Việt rất khó khai báo hoàn tất. Như vậy, để kiếm tiền trên mạng thì "đi" với Google-Adsense chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất vào những năm này.
Nhưng thông tin cần thiết liên quan đến việc nhận tiền,hoặc gặp trở ngại về việc gì khác ,hãy viết comment để lại bên dưới bài này hoặc gởi email để hỏi các thắc mắc trực tiếp .


2 comments:

Phạm Ngọc Thạch said...

Thật vui mừng , mừng đến nổi rơi nước mắt khi Google đã mở cửa cho các Publisher Việt Nam . Như vậy , các Pub VN ngày càng phải bớt cheat với google và các mạng adsense khác để lấy lại tiếng tăm cho cộng đồng Pub Việt .

MenOneX said...

Video clip được tháo gỡ trên youtube vì lý do bảo đảm thông tin cá nhân của acc theo TOS của GA (không cho phép load hình ảnh tài khoản ). Mọi nội dung đều vẫn chính xác như bài viết.
Thân chào.