Blogging for Money : AdSense Revenue Sharing program.
Với tính năng revenue sharing ,bạn có thể đăng nhập thành viên của một mạng nào có ghi là " ads revenue sharing" site hay community ,tiếp tục là post lên các bài ( Anh ngữ là đương nhiên ) bài-viết hoặc video,tranh-ảnh là nhận được tiền vào tài-khoản adsense của mình.
Bài này chủ yếu thông tin đến các bạn về việc mình viết blog tham gia mạng YouSayToo và nhận được 250USD cho một bài của mình ,mà Yousaytoo chọn trao giải blogging contest chỉ là với giải 03.
Yousaytoo Monthly Contest ( mỗi tháng đều có chọn 03 thành viên để trao thưởng từ 250usd đến 1.000usd ( một ngàn).các thông tin về Monthly contest này bạn xem trực tiếp từ Yousaytoo community bằng URL www hoặc link Monthly contest bên trên.

VỀ VIỆC NHẬN 250USD.
Nhìn vào hình screenshot kèm theo bên dưới bạn có thể thấy Avatar của Cafeflashvn là avatar của mình trên Blogger này. Với tên sử dụng trên YouSayToo.com là "Cafeflashvn" thì hai ký-tự VN cuối đủ nói lên là user này là người Vietnam. Chi tiết xem the link cafeflashvn ở trên.
Yousaytoo.com đã liên lạc và gởi Cheques đến theo địa chỉ tại Vietnam của mình ngay sau khi công-bố giải thưởng trên mạng YST 24 tiếng đồng-hồ. Ngay khi nhận được séc chi trả này,mình sẽ chụp qua webcam và viết bài cập nhật mới cho các bạn biết .Cần thiết phải thấy rõ để biết là "câu chuyện có thật" (Real-True story) làm kinh nghiệm cho việc kiếm tiền với blog-chia-sẻ.
NHẮC-KHÉO :
Nếu để ý rồi truy cập vào xem bài viết đoạt giải ba này của mình,bạn sẽ thấy chỉ là upload lên một hình-chụp (của Calum-best bạn trai của Linsay Lohan) và thêm một dòng chú thích tiếng Anh là xong. Do vậy, không phải là quá khó ( nhưng cũng không quá dễ ) khi viết blog tham gia revenue sharing community và "chộp' một giải vài trăm usd như mình.

1 comments:

Unknown said...

Làm ơn cho biết làm sao để tài khoản GA hiện rõ chỉ mục sô tiền trong tài khoản tương ứng với trang youSaytoo.
Tôi làmtheonhư đăng ký GA với YouSayToo rồi mà không thấy tài khoản hiện tên trang này như Zlio. Làm ơn cho biết cách set như thế nào. Cảm ơn và chúc sức khỏe. Mong nhận được hồi âm qua Mail.